Audrey Cafe Delivery

แนะนำ 5 เมนูจานโปรดจาก Audrey Cafe Delivery ที่คุณได้ลองจะติดใจ

Audrey Café & Bistro ชื่อนี้มีแต่ความอร่อยครบครัน ร้านอาหารสไตล์ฟิวชันที่มีเมนูอาหารทั้งไทยและนานาชาติให้คุณได้เลือกสรรมากมายละลานตา ไม่เว้นแม้แต่เมนูที่ให้บริการใน Audrey Cafe Delivery ก็มีจำนวนมากพอ ๆ กับเมนูสั่งทานที่ร้านเลย วันนี้เราจึงนำ 5 เมนูอาหารจานโปรดจากบริการเดลิเวอรีที่สาวก Audrey ชื่นชอบมาฝากกัน ส่วนจะมีเมนูในดวงใจคุณหรือไม่นั้น ไปดูกันเลย

1. คริสปี้พอร์คคูบส์

เมนูขาหมูเยอรมันหั่นเต๋าในตำนาน เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านเลยก็ว่าได้ ขาหมูเยอรมันเนื้อนุ่มที่ผ่านการตุ๋นจนไขมันกลายเป็นไขมันต่ำ หมดกังวลเรื่องน้ำหนักไปได้เลย รูปลักษณ์สี่เหลี่ยมลูกเต๋าที่เป็นเอกลักษณ์ทอดจนกรอบนอกนุ่มในกำลังดี ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดถึง 2 ชนิดให้เลือกสรร ที่สำคัญเสิร์ฟพร้อมกับมันม่วงบดสูตรเฉพาะของทางร้าน ให้รสหวานนุ่มละมุนอร่อยเกินห้ามใจ

2. ไก่อบไวน์แดง

เมนูเหมาะแก่การเฉลิมฉลองในโอกาสสำคัญ ด้วยวัตถุดิบมากคุณภาพอย่างเนื้อไก่คัดพิเศษ ที่ผ่านกรรมวิธีการอบกับซอสไวน์แดงจนได้เนื้อไก่ที่นุ่มกำลังพอดี วางซ้อนอยู่บนมันบดเนื้อนวลก้อนโต และราดด้วยซอสสูตรพิเศษของทางร้านจนทั่วจาน ตักทานพร้อมกันทั้งเนื้อไก่และมันบดให้รสชาติที่ประทับใจไม่รู้ลืม

3. ซี่โครงหมูย่างซอส BBQ

เมนูจานโตของ Audrey Cafe Delivery ที่ทางร้านคัดเน้น ๆ แน่น ๆ กับซี่โครงหมูชิ้นโตถึง 4 ชิ้น ที่ผ่านกรรมวิธีเฉพาะของทางร้านจนได้ซี่โครงหมูเนื้อนุ่มร่อนไม่เหนียว ย่างจนได้ที่ ฉ่ำไปด้วยซอสบาร์บีคิว กัดเข้าไปคำแรกสัมผัสได้ถึงความนุ่มของซี่โครงที่ลงตัวได้อย่างพอดีกับความจัดจ้านของซอส BBQ เสิร์ฟพร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์และผักสลัด ทานรวมกันฟินสุดฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

4. ปลาแซลมอนย่าง

แซลมอนเนื้อแน่นคุณภาพดีเกรดพรีเมียม เสิร์ฟสองชิ้นมาตรฐาน ย่างจนสุกหนังกรอบเนื้อแน่นกำลังดี โดยที่ตัวเนื้อปลาไม่ได้ปรุงรสอะไรมากนัก เพื่อให้คอแซลมอนได้สัมผัสรสชาติของแซลมอนอย่างไม่ถูกขัดจังหวะ ความโดดเด่นของเมนูนี้นอกจากคุณภาพของแซลมอนแล้ว ยังมีความโดดเด่นอยู่ที่ซอสเพสโต้สูตรพิเศษที่ทางร้านรังสรรค์ออกมาได้ถึงเครื่องตามแบบฉบับซอสตะวันตกขนานแท้ ยิ่งช่วยเสริมให้เมนูแซลมอนย่างจานนี้สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ

5. สเต๊กเนื้อสันในย่าง

เนื้อสันในที่คัดเกรดพรีเมียมอย่างดี นำมาหมักกับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ย่างจนเนื้อสุกนุ่มกำลังดี และราดด้วยซอสพริกไทยดำที่เป็นเคล็ดลับความอร่อยหาทานได้แค่ที่ Audrey เท่านั้น เสิร์ฟคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ ผักย่าง และผักสลัดสดกรอบ อิ่มแน่นจุใจคอสเต๊กห้ามพลาด

ไม่ผิดหวังแน่นอนกับ 5 เมนูจานโปรดสำหรับบริการ Audrey Cafe Delivery ที่เราคัดสรรและนำมาฝากกันในวันนี้ ไม่ลองก็ไม่รู้ แต่ถ้าได้ลองรับรองจะติดใจแน่นอน นอกจากเมนูจานโปรดเหล่านี้แล้ว ทางร้านยังมีเมนูเรียกน้ำย่อย เมนูขนมหวาน และเมนูอาหารนานาชาติให้คุณได้เลือกสรรอีกมากมาย ในราคาที่แสนจะประหยัด คุ้มขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว

Categories

Recent Posts

Tags